为什么选择 DINCO

工作安全

工作安全

我们关心员工的劳动保护和健康工作。
专业培训

专业培训

我们举办强化培训课程以提升员工体验。
DINCO关怀

DINCO关怀

我们一直关注员工的薪酬和福利政策。
职业晋升

职业晋升

我们使每位员工都能在 DINCO 的职业生涯中取得成功。
创作环境

创作环境

我们创造了一个促进每个人在工作中发挥创造力的环境。
友好的同事

友好的同事

我们创造了一个友好的工作环境,人们互相帮助。

招聘职位

KIẾN TRÚC SƯ

KIẾN TRÚC SƯ

Thành lập từ 2016, DINCO SÀI GÒN đã khẳng định được sự phát triển bền vững trên nền tảng Trung Thực & Đạo Đức với hơn 90% khách hàng là các Chủ đầu tư nước ngoài trong đó 70% khách hàng từ các nước G7. Mục tiêu xuyên suốt của sự phát triển của Công ty là “Tốt nhất trước khi lớn nhất”.
CHỈ HUY TRƯỞNG

CHỈ HUY TRƯỞNG

Thành lập từ 2016, DINCO SÀI GÒN đã khẳng định được sự phát triển bền vững trên nền tảng Trung Thực & Đạo Đức với hơn 90% khách hàng là các Chủ đầu tư nước ngoài trong đó 70% khách hàng từ các nước G7. Mục tiêu xuyên suốt của sự phát triển của Công ty là “Tốt nhất trước khi lớn nhất”
GIÁM ĐỐC DỰ ÁN MEP

GIÁM ĐỐC DỰ ÁN MEP

Thành lập từ 2016, DINCO SÀI GÒN đã khẳng định được sự phát triển bền vững trên nền tảng Trung Thực & Đạo Đức với hơn 90% khách hàng là các Chủ đầu tư nước ngoài trong đó 70% khách hàng từ các nước G7. Mục tiêu xuyên suốt của sự phát triển của Công ty là “Tốt nhất trước khi lớn nhất”
CHỈ HUY TRƯỞNG MEP

CHỈ HUY TRƯỞNG MEP

Thành lập từ 2016, DINCO SÀI GÒN đã khẳng định được sự phát triển bền vững trên nền tảng Trung Thực & Đạo Đức với hơn 90% khách hàng là các Chủ đầu tư nước ngoài trong đó 70% khách hàng từ các nước G7. Mục tiêu xuyên suốt của sự phát triển của Công ty là “Tốt nhất trước khi lớn nhất”
GIÁM SÁT AN TOÀN

GIÁM SÁT AN TOÀN

Thành lập từ 2016, DINCO SÀI GÒN đã khẳng định được sự phát triển bền vững trên nền tảng Trung Thực & Đạo Đức với hơn 90% khách hàng là các Chủ đầu tư nước ngoài trong đó 70% khách hàng từ các nước G7. Mục tiêu xuyên suốt của sự phát triển của Công ty là “Tốt nhất trước khi lớn nhất”
NHÂN VIÊN BIỆN PHÁP THI CÔNG

NHÂN VIÊN BIỆN PHÁP THI CÔNG

Thành lập từ 2016, DINCO SÀI GÒN đã khẳng định được sự phát triển bền vững trên nền tảng Trung Thực & Đạo Đức với hơn 90% khách hàng là các Chủ đầu tư nước ngoài trong đó 70% khách hàng từ các nước G7. Mục tiêu xuyên suốt của sự phát triển của Công ty là “Tốt nhất trước khi lớn nhất”